Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

4 game nông trại offline hay nhất trên pc

Quay trở lại tuổi thơ bằng cách chơi những game nông trại dễ thương này. Đảm bảo bạn sẽ thoát khỏi mọi stress đến từ việc học hành hay công việc, cuộc sống. Cùng điểm qua 4 game nông trại hay nhất (theo ý kiến cá nhân của mình).


1. Farm Frenzy 2

Farm Frenzy 2 là một game quản lý nông trại khá hay bạn có thể tải game này để chơi offline tại này, trong game này bạn sẽ phải vào vai một người quản lý nông trại nhiệm vụ của bạn là chăm sóc cho đàn gia súc và phát triển trang trại theo nhiệm vụ được giao trong game.

2. Farm Frenzy 3

Farm Frenzy 3 là dòng game nông trại vui vẻ offline hay cho pc nối tiếp sự thành công của Farm Frenzy 2, với phiên bản này sẽ có nhiều sự thay đổi mới trong việc chăm súc cho đàn gia súc trong game cũng như quản lý nông trại. Nhiệm vụ trong phiên bản này có phần khó hơn phiên bản 2, các bạn có thể tải về phiên bản game nông trại Farm Frenzy 3 này để trải nghiệm thử nhé.

3. Hobby Farm

Hobby Farm cũng là một dòng game nông trại vui vẻ cực hay trên pc, bạn đã từng chơi qua web game nông trại vui vẻ trên ZingMe. Bạn có thể tải bản game này về chơi nhé, nó khá giống với phiên bản web game nông trại của ZingMe đó. Cốt truyện và nhiệm vụ trong game này mình thấy hay hơn Farm Frenzy (theo cảm nhận của mình thôi nhé) các bạn có thể tải về để cảm nhận xem sao.

4. Ranch Rush

Ranch Rush cũng là một game quản lý nông trại rất hay, nhắc đến các thể loại game về nông trại không thể nào không đề cập đến game Ranch Rush, mình đã từng một thời say mê game quản lý nông trại này đến nỗi không ăn cơm luôn nhé, game rất hay các bạn hãy tải về chơi thử đừng bỏ qua nhé. Những game mình giới thiệu đều là những game hay và được rất nhiều người yêu thích đó.

Link download 4 game nông trại vui vẻ offline cho pc

Dưới đây là phần link download của danh sách 4 game nông trại offline, các bạn tải về cài đặt như một phần mềm bình thường là được, nếu gặp khó khăn trong cài đặt các bạn có thể để lại bình luận bên dưới, mình sẽ hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất có thể. Video hướng dẫn cài đặt sẽ được update sau nhé!
 Thân chào và chúc cài đặt game thành công !
Bài Trước
Bài Kế Tiếp

Tác Giả:

1 nhận xét:

  1. 4 Game Nông Trại Offline Hay Nhất Trên Pc - Phần Mềm, Game Cập Nhật Mỗi Ngày >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    4 Game Nông Trại Offline Hay Nhất Trên Pc - Phần Mềm, Game Cập Nhật Mỗi Ngày >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    4 Game Nông Trại Offline Hay Nhất Trên Pc - Phần Mềm, Game Cập Nhật Mỗi Ngày >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa