Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Tải miễn phí Game đua xe moto offline Road Rash

Game đua xe moto offline Road Rash

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu bạn một game đua xe moto rất hay và đã có từ rất lâu rồi, từ cái thời game tay bấm 4 phím Play Station còn làm mưa làm gió nó đã tồn tại, game này lúc trước được rất nhiều bạn yêu thích. Đó chính là game đua xe moto Road Rash. Một game đua xe moto tốc độ kèm theo là những pha đấu đá với các tay đua trên đường, và bạn cũng có thể đấm cả CSGT trong game nữa nhé.

Tuy nhiên, Road Rash là một game đua xe giả lập trên nền PS1 (PS2 gì đó mình không nhớ) nên để chơi được trên máy tính pc các bạn cần phải có một phần mềm hỗ trợ chơi game giả lập chơi pc. Ở đây mình giới thiệu các bạn phần mềm ePSXe 1.9.25, dĩ nhiên trên mạng còn rất nhiều phần mềm hỗ trợ khác nữa nhé, các bạn có thể tự tham khảo thêm.



Tiếp theo, để chơi được game Road Rash trên pc các bạn cần file ROM của game này (link download Road Rash ROM) mình sẽ đính kèm bên dưới bài viết các bạn có thể tải về miễn phí. Sau khi các bạn đã có file cài đặt của phần mềm ePSXe 1.9.25 và file game Road Rash rồi, công việc tiếp theo là vào game để chiến thôi, bạn nào không biết cách vào game có thể tham khảo qua video hướng dẫn này của mình.



Link download game đua xe offline Road Rash cho pc
Các bạn có thể tải game Road Rash tại link dưới đây, sau khi tải file game về máy tính các bạn tiến hành xem video hướng dẫn của mình phía bên chơi để tiến hành vào game và chiến nhé.


hướng dẫn cài đặt


Chúc các bạn cài đặt game Road Rash thành công!

Bài Trước
Bài Kế Tiếp

Tác Giả:

0 comments: